Terms and Conditions
Page Link
February 10, 2022 | Views : 977
Like
0





ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการ (Terms and Conditions)

 

กรุณาอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ ดังต่อไปนี้อย่างละเอียด โดยในการเข้าถึงเว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น หรือช่องทางการให้บริการอื่นใดของ Museni Living ถือว่าคุณตกลงที่จะผูกพันตามข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการนี้

 

การใช้บริการของ Museni Living และช่องทางการให้บริการของ Museni Living
เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น และช่องทางบริการอื่น (รวมเรียกว่า “ช่องทางการให้บริการ”) ของ Museni Living เป็นเจ้าของและผู้ดูแลช่องทางการให้บริการ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการให้บริการ รวมถึงเป็นแหล่งรวบรวม เผยแพร่ข้อมูลด้านต่างๆ อีกทั้งยังเป็นการอำนวยความสะดวกแก่คุณในการใช้บริการ รวมถึงใช้งานผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Museni Living ด้วยรหัสผ่านใดๆ บนช่องทางการให้บริการของคุณ จะปกป้องบัญชีผู้ใช้ของคุณ และคุณเป็นผู้รับผิดชอบในการเก็บรักษารหัสผ่านของคุณให้เป็นความลับและปลอดภัยแต่เพียงผู้เดียว คุณเข้าใจและยอมรับว่าตนเองเป็นผู้รับผิดชอบในการใช้ช่องทางการให้บริการทั้งหมด ซึ่งรวมไปถึงกรณีการใช้งานที่ไม่ได้รับอนุญาต ภายใต้ชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านของคุณในการใช้ช่องทางการให้บริการนี้ หากชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านของคุณสูญหายหรือถูกขโมย หรือคุณเชื่อว่ามีการเข้าใช้บัญชีของคุณจากบุคคลที่สามที่ไม่ได้รับอนุญาต คุณต้องแจ้งให้ Museni Living ทราบโดยทันที และทำการเปลี่ยนรหัสผ่านโดยเร็วที่สุด

 

เครื่องหมายการค้า การบริการ ลิขสิทธิ์ และสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาอื่นๆ
บริการของ Museni Living ข้อมูล วัตถุอื่นใด รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะข้อความ ซอฟต์แวร์ สคริปต์ รหัส การออกแบบ กราฟิก ภาพถ่าย เสียง วิดีโอ แอพพลิเคชัน คุณลักษณะการโต้ตอบ และเนื้อหาอื่นๆ ทั้งหมด (“เนื้อหา”) ทรัพย์สินทางปัญญาทั้งหมด เป็นของ Museni Living ซึ่งครอบคลุมถึงสิ่งต่างๆ ที่ได้รับการคุ้มครองโดยลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้า หรือกฎหมายสิทธิบัตร เครื่องหมายการค้า เครื่องหมายการบริการ และชื่อทางการค้า ไม่ว่าจะได้รับการรับรองหรือจดทะเบียนแล้วหรือไม่ โดยเนื้อหาทั้งหมดเป็นทรัพย์สินที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Museni Living และ Museni Living ขอสงวนลิขสิทธิ์ทั้งสิ้น

 

การเปลี่ยนแปลงแก้ไขเงื่อนไขและข้อกำหนดการใช้งานช่องทางการให้บริการ
Museni Living ขอสงวนสิทธิที่จะแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการใดๆ ที่ระบุอยู่ในช่องทางการให้บริการนี้ รวมทั้งที่ระบุอยู่ในช่องทางการให้บริการใดช่องทางหนึ่งเป็นการเฉพาะ คุณมีหน้าที่ที่จะต้องคอยตรวจสอบข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการ รวมทั้งข้อกำหนดเพิ่มเติมใดๆ ที่กำหนดอยู่ในช่องทางการให้บริการใดช่องทางหนึ่งอย่างสม่ำเสมอ การใช้ช่องทางการให้บริการของคุณอย่างต่อเนื่อง ย่อมก่อให้เกิดข้อตกลงและสัญญาตามข้อกำหนดและเงื่อนไขใดๆ ที่ได้ถูกแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงดังกล่าวทั้งหมดด้วย

 

การปฏิเสธความรับผิดและข้อจำกัดความรับผิด
ข้อมูล ข่าวสาร เนื้อหา และความเห็นซึ่งมีอยู่หรือสามารถหาได้ผ่านทางช่องการให้บริการ เป็นข้อมูลที่ Museni Living ได้พยายามจัดหามาด้วยความระมัดระวัง จากแหล่งข้อมูลต่างๆ ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไปว่ามีความน่าเชื่อถือ แต่ทั้งนี้มิได้หมายความว่า Museni Living ได้รับรองโดยชัดแจ้งหรือโดยปริยายว่าข้อมูลที่ปรากฏอยู่บนช่องทางการให้บริการทั้งหมดดังกล่าวนี้ มีความถูกต้องสมบูรณ์และน่าเชื่อถือแต่อย่างใด โดยอาจไม่ถูกต้องหรือมีความผิดพลาดในการพิมพ์ ทั้งนี้ช่องทางการให้บริการ และเนื้อหาที่อยู่ในช่องทางการให้บริการจะได้รับการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอเป็นระยะ Museni Living และพนักงานของ Museni Living ไม่รับผิดชอบต่อคุณหรือบุคคลใดๆ ในความเสียหายที่เกิดขึ้น ไม่ว่าโดยทางตรงหรือทางอ้อม จากการใช้เนื้อหาบนเว็บไซต์นี้ไม่ว่าด้วยเหตุใดๆ ซึ่งรวมถึง การที่เนื้อหานั้นไม่ถูกต้อง ผิดพลาด ไม่ครบถ้วน ไม่เป็นไปตามเวลาไม่สมบูรณ์ ถูกลบ ถูกแก้ไข มีข้อบกพร่อง ไม่สามารถแสดงผล หรือความขัดข้องของระบบสื่อสาร

 

สิทธิในการเข้าถึง
Museni Living สงวนสิทธิในการปรับปรุงหรือแก้ไขช่องทางการให้บริการหรือเนื้อหาใดๆ บนเว็บไซต์นี้ ในเวลาใดๆ นอกจากนี้ Museni Living สงวนสิทธิที่จะปฏิเสธหรือจำกัดการเข้าถึงเว็บไซต์นี้ของบุคคลใด หรือจากเลขที่อยู่อินเตอร์เน็ต (IP Address) ใด โดยไม่จำเป็นต้องบอกกล่าวหรือระบุเหตุผลในการดำเนินการนั้น

 

การเชื่อมต่อไปยังเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่นอื่นๆ ของบุคคลที่สาม
Museni Living อาจจัดการให้มีการเชื่อมต่อหรือทำงานร่วมกับเว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น บริการ หรืออุปกรณ์อื่นๆ ของบุคคลที่สาม ที่ไม่ได้อยู่ภายใต้การควบคุมดูแลของ Museni Living ทั้งนี้เพื่อเป็นการให้ข้อมูลและเพื่อความสะดวกของคุณเท่านั้น แอพพลิเคชันและอุปกรณ์ของบุคคลที่สามเหล่านี้ อาจมีข้อกำหนดและเงื่อนไขในการใช้งาน และนโยบายความเป็นส่วนตัวของตัวเอง การใช้งานแอพพลิเคชันและอุปกรณ์ของบุคคลที่สามเหล่านี้จึงอาจถูกควบคุมให้เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข และนโยบายความเป็นส่วนตัวดังกล่าว คุณเข้าใจและยอมรับว่า Museni Living ไม่ได้เป็นผู้สนับสนุนและไม่ได้รับผิดชอบ หรือมีความรับผิดในพฤติกรรม คุณลักษณะ หรือเนื้อหาของแอพพลิเคชันหรืออุปกรณ์ของบุคคลที่สามใดๆ  รวมถึงไม่รับประกันความเข้ากันได้ หรือความเข้ากันได้อย่างต่อเนื่องของแอปพลิเคชันและอุปกรณ์ของบุคคลที่สามกับบริการนี้

การที่คุณเชื่อมต่อ กับเว็บไซต์เหล่านั้นย่อมเป็นความเสี่ยงของคุณแต่เพียงผู้เดียวไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม Museni Living จะไม่รับผิดสำหรับความเสียหายที่คุณได้รับอันเนื่องมาจาก ข้อมูล สินค้า หรือบริการที่กำหนดหรือเสนอบนเว็บไซต์ของบุคคลที่สามที่เชื่อมต่อกับช่องทางการให้บริการของ Museni Living ทั้งนี้ Museni Living มิได้ให้คำรับรอง รับประกันหรือคำแนะนำใดๆ เกี่ยวกับข้อมูล สินค้าหรือบริการใดๆ ที่ปรากฏอยู่ในเว็บไซต์ของบุคคลที่สามดังกล่าว และ Museni Living จะไม่รับผิดสำหรับความชำรุดบกพร่องหรือการผิดสัญญาใดๆ อันเกี่ยวกับสินค้า หรือบริการใดๆ ที่ปรากฏหรือโฆษณาในเว็บไซต์เหล่านั้น Museni Living มิได้ให้หรือมีข้อผูกพันสัญญาหรือข้อตกลงใดๆ กับเว็บไซต์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับข้อตกลงของคุณกับเว็บไซต์อื่นๆ ดังกล่าวนั้น โปรดทราบด้วยว่าเมื่อใดก็ตามที่คุณเชื่อมต่อกับเว็บไซต์อื่นๆ ดังกล่าวคุณจะตกอยู่ภายใต้ข้อกำหนดเงื่อนไขและนโยบายการใช้เว็บไซต์ ที่คุณได้เข้าไปเยี่ยมชม

 

การเชื่อมโยงจากเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่นอื่นมายังช่องทางการให้บริการของ Museni Living
Museni Living มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องไม่ว่าในลักษณะใดๆ กับเว็บไซต์ของบุคคลที่สามที่เชื่อมโยงมายังช่องทางการให้บริการของ Museni Living และ Museni Living ม่รับผิดชอบต่อเนื้อหาใดๆ ที่แสดงบนเว็บไซต์ที่เชื่อมโยงมายังช่องทางการให้บริการของ Museni Living หรือต่อความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการใช้เว็บไซต์เหล่านั้น

 

การเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล
คุณรับรองว่าข้อมูลส่วนบุคคลที่คุณให้ไว้กับ Museni Living โดยผ่านทางเว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น ช่องทางการให้บริการ หรือวิธีการอื่นใด เป็นข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นความจริงทุกประการ และคุณมีสิทธิตามกฎหมายที่จะให้ข้อมูลดังกล่าวไว้กับ Museni Living โดยผ่านทางเว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น ช่องทางการให้บริการ หรือวิธีการอื่นใด เป็นข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นความจริงทุกประการ และคุณมีสิทธิตามกฎหมายโดย Museni Living สามารถนำข้อมูลดังกล่าวไปเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยได้ภายใต้ขอบเขตแห่งวัตถุประสงค์ที่กฎหมายอนุญาตไว้ Museni Living พิจารณาเห็นว่าเป็นการเหมาะสมและเป็นประโยชน์ต่อทั้ง Museni Living และผู้เข้าเยี่ยมชมหรือใช้บริการเว็บไซต์หรือช่องทางบริการทางอิเล็กทรอนิกส์อื่นของ Museni Living รวมทั้งการเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวจะอยู่ภายในขอบเขตแห่งวัตถุประสงค์ของผลิตภัณฑ์ และบริการต่างๆ ของ Museni Living

คุณตกลงและยอมรับว่าข้อมูลส่วนบุคคลของคุณทั้งหมดที่ Museni Living รวบรวมได้จากการให้ข้อมูลของคุณ อาจถูกใช้และถูกเปิดเผย เพื่อวัตถุประสงค์ ตามที่ระบุอยู่ในนโยบายความเป็นส่วนตัวของ Museni Living เช่น Museni Living อาจจะใช้ข้อมูลที่เกี่ยวกับคุณ ชื่อ ที่อยู่ทางไปรษณีย์ ที่อยู่ทางอีเมล์ (E-mail) รวมถึงที่อยู่ไอพี (IP Address) ของคุณ และข้อมูลการใช้เว็บไซต์ เพื่อดำเนินธุรกิจและการตลาดของ Museni Living

การสมัครใช้บริการหรือการให้ข้อมูลใดๆ ผ่านเว็บไซต์และช่องทางบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ เป็นการแสดงว่าคุณได้อ่าน และตกลงตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุนี้ 

 

การบอกเลิกสัญญา ข้อจำกัดในการเข้าสู่ข้อมูล และข้อห้ามการใช้งาน
Museni Living ขอสงวนสิทธิที่จะใช้ดุลยพินิจในการบอกเลิกสัญญานี้ หรือการยกเลิกการให้เข้าสู่ข้อมูลไม่ว่าบางส่วน หรือทั้งหมดของช่องทางการให้บริการ รวมทั้งบริการที่เกี่ยวข้องในส่วนใดๆ ของช่องทางการให้บริการของ Museni Living ทั้งนี้การบอกเลิก หรือยกเลิกดังกล่าว Museni Living จะสามารถกระทำเมื่อใดก็ได้โดยไม่จำต้องมีสาเหตุของการบอกเลิกหรือยกเลิกนั้นและไม่จำต้องมีการแจ้งถึงการบอกเลิก และยกเลิกด้วย

คุณจะต้องไม่ใช้ช่องทางการให้บริการของ Museni Living เพื่อวัตถุประสงค์ใดๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมายหรือต้องห้ามตามข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการเหล่านี้ คุณจะไม่ใช้ช่องทางการให้บริการของ Museni Living ในลักษณะใดๆ ก็ตามซึ่งสามารถทำให้เกิดความเสียหาย ทำให้ไร้ซึ่งความสามารถ หรือทำให้ช่องทางการให้บริการของ Museni Living หรือเครือข่ายที่เชื่อมต่อ กับช่องทางการให้บริการของ Museni Living ต้องเสียหาย หรือทำให้เกิดการรบกวนการใช้งานช่องทางการให้บริการของ Museni Living ของบุคคลอื่นใด คุณจะต้องไม่พยายามเข้าช่องทางการให้บริการของ Museni Living โดยปราศจากอำนาจไม่ว่าด้วยวิธีการเจาะฐานข้อมูล (hacking) ทำลายรหัสลับส่วนตัว (password mining) หรือวิธีการอื่นใด

 

กฎหมายที่ใช้บังคับ
ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการนี้อยู่ภายใต้บังคับและตีความตามกฎหมายแห่งราชอาณาจักรไทย โดยมิต้องคำนึงถึงหลักแห่งการขัดกันของกฎหมาย คุณตกลงว่าความสัมพันธ์ที่มีอยู่ระหว่างคุณ กับ Museni Living อันเป็นผลมาจากการทำข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการนี้หรือการใช้เว็บไซต์และช่องทางการให้บริการของ Museni Living ไม่เป็นกิจการร่วมค้า หุ้นส่วน การว่าจ้าง ระหว่างคุณ กับ Museni Living แต่อย่างใดทั้งสิ้น



กลับหน้าหลัก